Thứ Ba, 11 tháng 5, 2021

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả rung ngoáy Baile giá rẻ

 Dương vật giả rung ngoáy Baile giá rẻ là dòng đồ chơi tình dụng hiện đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế giống với dương vật nam giới và được trang bị chế độ rung ngoáy mạng nhẹ có tùy chỉnh giúp bạn có thể chọn được chế độ phù hợp với mình nhất. dương vật giả rung ngoáy Baile rất an toàn khi sử dụng bởi sản phẩm được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp giúp bạn an toàn khi sử dụng sản phẩm. Nhưng theo như mình được thấy từ phản hồi của khách hàng thì nhiều chi em vẫn chưa biết sử dụng sản phẩm này. Vậy nên trong bài viết hôm này chúng tôi sẽ gửi đến bạn hướng dẫn sử dụng sản phẩm, mời các bạn tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả rung ngoáy Baile giá rẻ

giả rung ngoáy Baile giá rẻ
  1. Vệ sinh sạch sẽ sản phẩm trước khi sử dụng để loại bỏ hết những bụi bẩn và ẩm mốc bám trên thân sản phẩm.
  2. Lắp pin vào sản phẩm sao cho đúng cực
  3. Bật kiểm tra xem sản phẩm có còn hoạt động tốt hay không.
  4. Thoa một ít gel bôi trơn lên thân dương vật giả và một ít lên âm đạo của chị em để tạo sự trơn tru cũng như tăng thêm cảm giác hưng phấn và khoái cảm cho các bạn trong quá trình sử dụng.
  5. Nhấn và bật sản phẩm lên. Và sau đó điều chỉnh tần số rung phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Và tận hưởng những cảm giác khoái cảm mà sản phẩm mang lại cho bạn.
  6. Sau khi sử dụng xong tắt sản phẩm. Lấy pin ra khỏi sản phẩm, tránh để pin bên trong sản phẩm sẽ làm chảy pin ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
  7. Sau đó vệ sinh sạch sẽ sản phẩm bằng xà phồng và nước sạch sau đó lau khô và cất giữ cẩn thận cho lần sử dụng tiếp theo.
  8. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh để ở những nơi ẩm ướt hay những nơi có nhiệt độ cao sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Trên đây là cách sử dụng sản phẩm dương vật giả rung ngoáy Baile giá rẻ. Nếu chị em có thắc mắc gì khi xem bài viết này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó chị em một cách chi tiết nhất. Dưới đây là thông tin liên hệ đến chúng tôi, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Địa chỉ: KĐT Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0899253886 (Nữ) - 0961265046 (Nam)
Gmail: sale@manhsextoy.com

Không có nhận xét nào:

Tác dụng của nước hoa kích dục nữ Ardor For Him

Nước hoa kích dục nữ Ardor For Him là một trong những loại nước hoa kích dục mạnh mẽ và hiệu quả nhất trong tất cả các chủ đề, cho dù người...